Điều đặc biệt của một chiếc giày da nam cao cấp thủ công?

Điều đặc biệt của một chiếc giày da nam cao cấp thủ công? Đồ thủ công hiện rất được ưa chuộng vì vậy một đôi giày da nam đẹp tự làm bằng tay sẽ có giá trị hơn nhiều những đôi giày công nghiệp

Theo nghĩa thông thường đơn giản, bản chất của từ, thật dễ dàng để phá vỡ 'handmade' có nghĩa là Made by Hand. Bây giờ những gì làm 'bằng tay' nghĩa là gì? Nó có nghĩa là một bàn tay chạm vào sản phẩm, rằng nó đã làm như vậy bởi 50% sản xuất, hoặc đã làm 100% của công việc với không có gì hơn các công cụ cầm tay đơn giản và không sử dụng máy gì? Tôi có thể nói với bạn rằng khi thuật ngữ 'handmade' xuất hiện, không có máy móc. Giày cao nam đã được làm bằng tay vì sản xuất máy móc chưa được phát minh. Và dường như ngay từ ngày mà máy móc được tạo ra để giúp sản xuất hàng loạt, thuật ngữ "làm bằng tay" đã bị lạc, hiểu lầm và đúng là lạm dụng như hiện nay.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Bây giờ là người đã thực sự làm giày bằng tay và rất tôn trọng thương mại và công việc mà các nhà thợ thực tế làm giày bằng tay, tôi cảm thấy rằng từ 'làm bằng tay' không nên lạm dụng như ngày nay. Vì vậy, chúng ta hãy nhìn vào các khái niệm làm bằng tay khác nhau ở đây.
-Đồ giày làm bằng tay được làm bằng tay thực tế: bạn có một con dao, một cái móc, một cái móc, một cái búa, sợi, da, kìm (kìm giày), keo, bàn ủi duy nhất (dụng cụ tay để hoàn thiện đế giày), một găng tay và một ít thủy tinh để định hình đế và làm mềm nó. Đó là nó. Và tất cả mọi thứ được thực hiện với những điều này và một hoặc hai công cụ tay khác như làm cho fudging trên welt. Máy chỉ được sử dụng là một máy may để tạo ra trên như nó không có ý nghĩa và không phải là tốt hơn để làm điều này bằng tay. Không có miếng cắt sẵn, lót được cắt bằng tay, gót chân được cắt và xếp chồng lên nhau bằng tay (không có khối gót chân). Đây là cách người Nhật sản xuất giầy dép, cũng như các nhà sản xuất Pháp và Anh.


-Máy giày được làm thủ công nhanh hơn - giống như ở trên nhưng có một số kỹ thuật gian lận để làm cho quá trình nhanh hơn. Chúng bao gồm việc sử dụng các khối gót chân precut thay vì cắt phần gót chân theo từng mảnh và sau đó tạo khuôn bằng tay. Điều này cũng bao gồm việc sử dụng một máy chà nhám để hoàn thiện / mịn / tạo hình viền của đế và gót chân. Cách làm giày dép nhanh hơn này là điển hình của các nhà thợ làm giày ở Ý, vì vậy giày của họ rẻ hơn đáng kể vì bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để thực hiện việc này. (đây là cách tôi được dạy)
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Một trong những trực tiếp dưới đây tôi tin rằng cũng là một phiên bản chấp nhận được nếu không phải là cứng nhắc vì nó là khá nhiều một đôi giày làm bằng tay như trong thực tế không có cộng sự thực sự để may trên tay chỉ là làm tất cả các hoàn thành bằng tay, trông cực kỳ tốt hơn so với một phiên bản máy nhanh hơn.

-Semi làm bằng tay giày trong các hội thảo nhỏ - Các thương hiệu như Saint Crispins và VASS (Tôi đã được cho biết rằng họ là 100% thủ công nhưng tôi vẫn chưa thấy bằng chứng kết luận rằng họ khâu tay bằng tay **** EDIT - một nguồn đáng tin cậy và bạn bè đã khẳng định rằng VASS đã khâu tay bằng tay, do đó, trên thực tế, là 100% thủ công **** ) và những sản phẩm nhỏ khác trong thị trường Austro / Hungary. Những đôi giày làm từ Đông Âu này thường được làm ở những xưởng sản xuất nhỏ như xưởng sản xuất có thể sản xuất ra vài đôi giày mỗi năm và có khuynh hướng làm giày bằng tay (theo cách Ý), cho đến khi nó là điểm duy nhất mà họ sử dụng một máy (đôi khi thậm chí một máy tay, nhưng vẫn không được khâu bằng tay) để khâu trên đế giày và chắc chắn sẽ sử dụng máy chà nhám để hoàn thiện.

Giày dép được làm tại nhà máy - Đây là những đôi giày sản xuất. Đơn giản và đơn giản. Và chắc chắn họ làm một số quy trình bằng tay, giống như kéo dài và hăng hái nhưng bạn tốt hơn tin rằng đây là những doanh nghiệp vì lợi ích của việc tạo ra đôi giày tốt nhất mà họ có thể trong thời gian nhanh nhất. Và chúng không phải là HANDMADE.

Bây giờ, tôi có thể thấy đôi giày lười nam hàng hiệu tự làm có thể bị lẫn lộn với 'handmade' như nhiều người không dừng lại để suy nghĩ tại sao, hoặc chăm sóc tại sao hoặc như thế nào là khác nhau bởi vì họ sẽ chấp nhận một thực tế mù quáng và yêu cầu họ mặc giày làm bằng tay hơn đến để thực sự hiểu được sản phẩm họ đang mặc và do đó có thể đánh giá cao hơn nữa. Nhưng để gọi các handmade này thực sự là một cái tát vào mặt những người thực sự làm giày bằng tay và phải làm chủ một nghệ thuật để làm tốt như vậy.

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Thậm chí còn nhiều ý tưởng hơn là khi mọi người nghĩ rằng đôi giày được hàn, giày dép hoặc giày dép tốt sẽ là 'thủ công'. Điều buồn cười là Goodyear là một cái máy như là blake. Đây là tên của những chiếc máy làm giày và công trình được sử dụng, giống như 'handwelted' và 'handmade' cũng là những công trình xây dựng, nhưng không phải là cùng một công trình. Theo định nghĩa của GY và Blake xây dựng, nó được biết rằng GIÀY KHÔNG HANDMADE. Tuy nhiên, các công ty bán hàng cho họ như vậy, những người bán hàng nói dối nói vậy để bạn có thể chi tiêu 300 đô la để nghĩ rằng bạn đang nhận được một thỏa thuận thực sự tốt và người tiêu dùng mù sống vô ích mãi mãi lan truyền tin tức sai cho con mình và chu kỳ luẩn quẩn vẫn tiếp tục.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét