Xu hướng giày nam 2017 đảm bảo làm mưa làm gió đấng mày râu

Xu hướng giày nam 2017 đảm bảo làm mưa làm gió đấng mày râu. Ở thời điểm cách đây vài năm, cánh mày râu chúng ta thường lựa chọn những đôi giày dựa trên tiêu chí bền và thoải mái đi lại. Giờ đây, tính thẩm mỹ và hợp thời lại là tiêu chí được phái mạnh quan tâm hơn cả là nguyên nhân chính dẫn đến sự bùng nổ của hàng loạt các xu hướng giày nam 2017 qua từng thời kỳ.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Không phải ngoại lệ, xu hướng giày nam 2017 được kỳ vọng sẽ làm chao đảo giới thời trang với thiết kế thời thượng, đa dạng nhưng vẫn đảm bảo được sự nam tính và mạnh mẽ. Hãy cùng kboy.vn điểm qua những xu hướng giày nam phù hợp cho bản thân tự tin hơn trước đám đông nhé.

 1. Trainers/Sneakers

Đây đã trở thanh một item không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang đặc biệt là vài năm trở lại đây khi xu hướng giày nam này liên tục làm"điên đảo" các tín đồ thời trang. Những đôi giày này được yêu thích không chỉ bởi sự thoải mái nó mang lại mà còn bởi cái “chất” mang đậm tính nghệ sỹ và dễ dàng khi phối hợp cùng các phụ kiện thời trang khác. Trong năm nay, những đôi giày kinh điển với những cải tiến trong công nghệ sản xuất và chất liệu như: lưới sợi đan, đế công nghệ boost hay cao su tổng hợp, sợi dệt kim giúp giày trở nên nhẹ hơn, ôm sát chân giúp hỗ trợ tốt hơn trong việc di chuyển. Đây được xem là “sứ giả” của sự trẻ trung năng động và cá tính với thiết kế được nâng cấp làm từ chất liệu da tạo một vẻ ngoài sang trọng và cao cấp.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw



2. Giày lười (Loafers)

Khi nhắc tới sự trẻ trung trong những xu hướng giày nam, người ta không thể quên giày lười. Sự ra đời của giày lười đã mở đầu xu hướng sockless (giấu tất) rất được ưa chuộng đặc biệt là khi cái nóng mùa Hè đang đến gần.

Trong năm nay, Những mẫu giày Loafers cổ điển đã bị xóa sổ, thay vào đó là những mẫu thiết kế sang trọng, đa dạng hơn về mặt màu sắc và đẳng cấp hơn với những chi tiết nhỏ được thêm vào. Bạn có thể phối giày lười với bất kỳ trang phục nào, từ những bộ vest lịch lãm cho tới những chiếc quần shorts năng động cùng những chiếc áo T – shirts nam tính.


3. Smart shoes

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Phải đồng ý rằng, những dòng giày Smart shoes đang dần khẳng định lại vị thế của mình trong giới thời trang với thiết kế cứng cáp và sang trọng. Với những đột phá trong cách phối màu tương phản và kiểu dáng mang hơi hướng thể thao đã dần phá đi hình ảnh có phần nghiêm túc của chúng. Hình ảnh những đôi giày Smart shoes cùng với những chi tiết thú vị và sử dụng những chất liệu hoàn toàn mới sẽ trở thành một điểm nhấn độc đáo cho set đồ của bạn.
|

Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét