Tư vấn cách chọn giày nam phù hợp với dáng người của bạn

Một bộ trang phục lịch lãm của các quý ông không thể thiếu được một đôi giay nam cao cap,  giày da không chỉ là trang phục mà còn là trang sức của một người đàn ông. Vậy làm thế nào mua được 1 đôi giày đẹp, đó chính là điều băn khoăn của các chàng.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
 Để giúp các quý ông, chàng trai bớt băn khoăn. lo lắng để mua cho mình những đôi giày da đẳng cấp, phong cách. Shop giay nam WestMan sẽ tư vấn giúp bạn chọn được đôi giày hợp lý nhất với phong cách của bạn.

1. Cách chọn giày da cho người gầy và cao.

Với dáng người hơi gầy, mỏng thì những quý ông này nên tránh chọn những trang phục có màu sắc giữa quần áo và giày dép giống nhau.Bạn có thể chọn giày nam có mũi tròn, vuông hoặc góc cạnh với màu sắc sáng một chút.

>> giày da italy

2. Chọn giày nam cho người béo
Người béo hay thích chọn những trang phục 1 màu hoặc màu tối vì sẽ tạo sự gọn nhẹ thân hình hơn. Còn về giày dép thì người béo chọn rất đơn giản và dễ dàng hơn với người gầy, họ có thể chọn giày lười, kiểu giày mũi tròn hay mũi vuông đều phù hợp.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


3. Chọn giày với người thấp.

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Nên kết hợp giày và quần cùng tông màu để kéo dài chân hơn mà vẫn tạo được sự tự nhiên. Các bạn nhớ chọn loại giày ôm dáng bàn chân, có kiểu dáng đơn giản, không gian chọn mẫu giày hầm hố, kiểu cách rườm rà vì nó sẽ khiến người đối diện chú ý vào đôi giày và phát hiện ra bạn đang ăn gian chiều cao.

Những gợi ý trên mong rằng sẽ giúp cho các bạn cách chọn giày đẹp cho nam hiệu quả và chính xác. Chúc bạn lựa chọn được đôi giày thực sự phù hợp với dáng người của mình.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét