Tổng hợp những mẹo hay chăm sóc giày cao nam Hà Nội luôn mới

Tổng hợp những mẹo hay chăm sóc giày cao nam Hà Nội luôn mới. Để làm sạch một đôi giày cao nam đẹp không nhất định bạn tốn tiền mua xi đánh giày. Vậy bí quyết là gì. Hãy xem những cách đánh giày không cần xi dưới đây để có thể chữa cháy khi bạn hết xi nhé.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
1. Vỏ chuối.
Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế, vỏ chuối giúp đánh giày da nam rất tốt. Tại sao vây? Bởi trong vỏ chuối có chưa axit tannic. Sau khi chén ngon lành chuối, phần vỏ chuối bạn có thể tận dụng vỏ chuối để lau vết bẩn trên giày da. Không chỉ sạch bề mặt mà còn sáng bóng như mới.

2. Đánh giày bằng giấm ăn.
Bạn đã thực sự biết cách chăm sóc mẫu giày nam đẹp?
Khi ngày càng nhiều quý ông chú trọng tới vẻ ngoài hơn khi xuất hiện trước đám đông hay trong các cuộc gặp quan trọng, thì cũng ngày được ưa chuộng hơn. Chúng đã trở thành món đồ nói lên phong cách lịch sự, tự tin và chú trọng tới mức độ quan trọng của bản thân. Bạn sở hữu chúng nhưng đã thực sự biết cách bảo quản, chăm sóc chúng luôn mới chưa?


Giày da nam 2017 có rất nhiều loại khác nhau như giày da lộn, da trơn, da sần. Mỗi loại cần có cách chăm sóc khác nhau. Ở đây chúng ta quan tâm tới hai loại chính là giày da lộn và giày da trơn.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


3. Đánh giày bằng chanh.
Cũng giống như giấm, trong chanh có những thành phần axit giúp giày bóng đẹp như mới.

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
4. Đánh giày bằng váng sữa bò.
Váng bò hoặc sữa bò đã hết hạn, bạn có thể tận dụng chúng bằng cách dùng để lau giày da nam cũng như các loại đồ da khác. Làm như vậy giúp cho bề mặt da không bị khô nứt, trở nên mềm mại hơn.
Có một vài lưu ý về các loại da giày. Nếu chất liệu đôi giày da của bạn màu sáng thì nếu khi chúng bị bẩn, bạn không nên lau nước rồi đánh xi, hãy sử dụng giấm ăn, chanh hoặc kem đánh răng chải lên giày. Rồi sau đó dùng vải khô lau sạch đi rồi hãy dùng xi trắng đánh lên. Như vậy đôi giày của bạn vừa sạch vết bẩn, lại sáng bóng không tổn hại tới da.
Những mẹo vặt trên hẳn sẽ có ích cho các quý ông chữa cháy khi muốn đánh giày da thật
của mình mà xi đã khô hoặc bị hết. Hãy thử đi, đảm bảo rằng bạn sẽ thấy hài lòng.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét