Phối hợp trang phục hàng ngày với những đôi giày nam dành riêng cho các chàng

Mỗi chàng cần ít nhất một đôi giày ăn để đi. Khi đến thời điểm để đầu tư vào cặp tiếp theo của bạn, hãy nhớ những lời khuyên mua giày này từ giày da Việt. Họ sẽ giúp bạn xác định giày chất lượng từ những sản phẩm giá rẻ và sau đây là cách kết hợp bộ trang phục hàng ngày với những đôi giày bạn lựa chọn:

>>> Giay da nam 2017 

1. Quần áo trung bình và màu xám nhạt

Ghép nối với:
-  Đôi giầy đen
- Giày màu nâu
- Giày đỏ hoặc đỏ tía
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
 Trong trường hợp màu xám trung bình, màu đen là lựa chọn tốt nhất khi bạn mặc một chiếc áo sơ mi trắng và cà vạt. Nó vẫn không phải là trang phục kinh doanh phù hợp, nhưng nó khá điển hình trong các văn phòng mà phù hợp là bắt buộc nhưng hơi thoải mái. Đôi giày màu nâu và đỏ làm cho nó trở nên giản dị, xã hội và làm việc tốt nhất khi chiếc áo có một chút hoa văn hoặc màu sắc.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


2. Bộ quần áo nâu


Ghép nối với:
- Giày màu nâu
- Giày đỏ hoặc đỏ tía

Không ghép nối với:
-Đôi giầy đen

Hãy chú ý ở đây - các bộ đồ màu nâu làm việc với hầu hết giày nâu. Bạn muốn có một sự tương phản rõ ràng giữa màu da giày và màu sắc của bộ quần áo. Nếu chúng giống hệt nhau hoặc gần như giống hệt nhau, nó sẽ mất đi.

3. Màu xám 

Ghép nối với:
- Đôi giầy đen
- Giày burgundy

Không ghép nối với:
- Giày màu nâu

Màu nâu sẫm trông giống như bạn đang cố gắng cho một trận đấu kết thúc và sắp lên ngắn. Nâu nhạt là quá không chính thức, và kéo mắt rớt xuống. Màu đen đơn giản hoạt động tốt nhất, hoặc màu đỏ tía đậm cho một cái nhìn được thư giãn nhưng vẫn thanh lịch.

4. Đen phù hợp

Ghép nối với:
 - Đôi giầy đen

Không ghép nối với:
- Giày màu nâu
- Giày burgundy

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Màu đen không linh hoạt. Đó là lý do tại sao chúng ta thường khuyên than xám màu xám hoặc màu xanh hải quân ở vị trí của nó như là một vụ kiện đầu tiên. Nếu bạn sở hữu một, ghép nó với đôi giày màu đen, và lưu trang phục cho tang lễ và những dịp trang phục công việc nghiêm ngặt.

Bất kỳ màu sắc khác của giày sẽ trông quá bình thường với màu đen.

>>> giày đẹp cho nam


Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét