Những điều cần biết về giày cao cổ nam

1. ĐI GIÀY CAO CỔ NAM HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Điều quan trọng cần thiết đầu tiên là bạn cần chọn cho mình cách đi giày cao cổ nam phù hợp với dáng người. Chẳng hạn như:
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Người thấp béo: Bạn nên chọn cho mình những mẫu giày với thiết kế cổ lửng. Và không gì phù hợp với bạn hơn Chukka boot. Với chiếc cổ lửng, thiết kế đơn giản: thân giày trơn, phần vamp chỉ gồm 2 -3 lỗ xỏ dây đôi chân của bạn sẽ trông thon gọn hơn và không gây sự chú ý.
Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw

Mẫu người cao gầy thì Trench boot là ưu tiên hàng đầu cho lựa chọn của bạn. Bởi một đặc điểm thường thấy đó là, người cao thường có bàn chân to nhưng người lại gầy. Chính vì thế nên với thiết kế ôm chân và phần cổ cao quá mắt cá chân sẽ giúp chân bạn như nhỏ hơn và ngắn lại, cân đối hơn.
cách đi giày cao cổ nam

2. CÁCH ĐI GIÀY CAO CỔ PHÙ HỢP VỚI HOÀN CẢNH
Giống như việc đàn ông chúng ta không thể mặc quần short, áo thun khi gặp gỡ khách hàng hay mặc đồ vest sang trọng, lịch lãm trong những chuyến du xuân cùng bạn bè. Thì cách đi giày cao nam cũng cần phải phù hợp với từng hoàn cảnh.
Phần lớn thời gian của chúng ta là dành cho công việc. Môi trường công sở buộc chúng ta phải khắt khe trong lựa chọn giày cao cổ. Và Chukka boot có lẽ là mẫu giày phù hợp với môi trường này nhất. Chukka boot là mẫu giày được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bụi bặm, cá tính. Thân giày trơn, chất liệu chủ yếu là da nubuck hay da lộn với phần vamp chỉ gồm 2 – 3 lỗ xỏ dây. Thiết kế cổ lửng, ôm chân tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người sử dụng.
Đối với những hoàn cảnh chúng ta có thể tự do lựa chọn trang phục và phụ kiện như đi chơi, hẹn hò,… thì chukka boot, trench boot hay work boot,… đều là những lựa chọn tuyệt vời và phù hợp cho bạn khi xuống đường vào mùa thu – đông này.
cách đi giày cao cổ nam

Đặc biệt, đối với các bạn trẻ đam mê đi phượt, yêu những cung đường thì chắc chắn những đôi giày Trench Boot này không thể thiếu được trong mỗi cuộc hành trình của mình. 
cách đi giày cao cổ nam

3. CÁCH MIX ĐỒ VỚI GIÀY CAO CỔ NAM

Khi biết kết hợp giữa trang phục và giày cao cổ nam sẽ giúp vẻ bề ngoài của bạn đẹp và thời thượng hơn bao giờ hết. Với giày cao cổ nam kết hợp cùng quần jean là cách kết hợp đơn giản và cổ điển và không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp với quần jean dáng ôm hay dáng suông, nó sẽ giúp bạn khoe dáng và dễ phối hợp.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Cùng với áo phông hay áo thu đông, áo len kết hợp với những đôi giày màu sắc không quá sặc sỡ sẽ giúp các bạn mới làm quen với phong cách này cảm thấy tự tin hơn.
cách đi giày cao cổ nam

Phối hợp giày da cao cổ với quần kaki sáng màu hay sậm màu để tạo sự phá cách ấn tượng. Đặc biệt là mix ngoài cùng áo khoác da và bên trong là chiếc áo len mỏng hay áo phông nhẹ nhàng đều tạo được vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ cho bạn.
cách đi giày cao cổ nam

Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét