Tiết lộ cách vệ sinh giày da cao cấp nam không thể không biết

Giày da cao cấp nam và giày da lộn cần được làm sạch đúng cách để luôn trong tình trạng đẹp mắt nhất, và nên được làm sạch bằng những sản phẩm và theo những phương pháp khác nhau.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei

1. Các bước làm sạch giày da cao cấp nam


  • Bước 1: chải sạch giày da nam chính hãng bằng chổi lông ngựa hoặc miếng vải mềm, làm việc này tốt nhất sau mỗi lần mang giày sẽ khiến đôi giày luôn sạch sẽ. Nó sẽ khiến việc đánh xi và đánh bóng giày dễ dàng hơn sau này.
  • Bước 2: tháo dây giày ra khỏi đôi giày để tránh nước hoặc xi dính vào dây giày của bạn. Còn nếu giày của bạn là giày lười thì hoàn toàn không cần thiết đến bước này.
  • Bước 3: chà những vết xước, mòn, bẩn trên da bằng miếng vải mềm có chút nước và xà phòng yên (saddle soap – xà phòng làm sạch da có sẵn tại các tiệm bán đồ chuyên dùng cho giày da). Chá sát vào bề mặt da cho tạo bọt để có thể làm sạch đc vết bẩn.
  • Bước 4: đánh bóng giày (việc này tốt nhất nên làm thường xuyên, 1 tháng/1 lần hoặc bất cứ khi nào cần thiết). Nếu bạn muốn đôi giày cực bóng hãy nhỏ vài giọt nước trong thao tác cuối cùng với miếng vải sạch và lau lại toàn bộ đôi giày.Bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm dưỡng (leather conditioner, leather lotion) để da của đôi giày mềm mại dẻo dai, nếu không da sẽ khô và vết nứt có thể xuất hiện.
Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw

  • Bước 5: để đôi giày ở chế độ nghỉ ngơi, khô thoáng với nhiệt độ phòng. Sau khi giày đã hoàn toàn khô ráo hãy cất vào hộp giày để sự dụng trông thời gian tới.

2. Các bước làm sạch giày da lộn đơn giản



  • Bước 1: vệ sinh giày da lộn với nhưng vết bẩn đơn giản bạn cần có cho mình 1 bàn chải giày da lộn chuyên dụng nó giúp lấy đi bụi bẩn mà không làm xù lông.
  • Bước 2: sử dụng cục tảy bút chì bằng cao su để loại bỏ những vết xước nhỏ và vết ố trên bề mặt của da lộn.
  • Bước 3: dùng bàn chải da lộn chải lại một lần nữa theo 1 chiều duy nhất để loại bỏ hoàn toàn những bui bẩn còn vương lại.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét