Giá trị thực sự của một đôi giày da nam hàng hiệu

Giá trị thực sự của một đôi giày da nam hàng hiệu. Một đôi giày da nam đẹp hàng hiệu với thương hiệu cao cấp thì giá trị của nó không phải ai cũng có thể mua được khiến nhiều người tò mò
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Đó có thể là tội lỗi kiểu tồi tệ nhất mà một người đàn ông có thể làm được: mặc giày giá rẻ.

Được làm từ da thuộc chất lượng kém, được bọc bằng đế cao su loại thứ hai, kết quả là đủ để khiến ngón chân bạn cong. Khá nghĩa là đôi giày được làm kém sẽ quá phổ biến ở ngón chân.


Đôi giày duy nhất bạn sẽ cần
Trong khi nó có thể dễ dàng giải quyết để không bao giờ mua thêm một cặp ngón chân nữa, phần tiếp theo của cuộc mua bán giày trở nên khó khăn hơn một chút. Bắt đầu từ đâu? Bạn thực sự cần phải tìm gì và bạn phải trả bao nhiêu tiền?

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Một chất lượng da
Bạn có thể nghĩ da là da, nhưng nếu nói đến giày thì điều này không phải là trường hợp. Đặc biệt, nếu bạn muốn một cặp không chỉ kéo dài mà còn tốt hơn theo độ tuổi.

"Theo tôi, bạn không thể đi qua bê da", Ray Willmoth, cựu người mua giày của Charles Tyrwhitt và nhà phân phối của NPS của nhà sản xuất giày dép Anh nói.

"Với bất cứ ai với một đôi giày da dê sẽ cho bạn biết, khuôn da với hình dáng độc đáo của bàn chân của bạn và trở nên thoải mái hơn với mỗi lần mặc.Mạnh với chúng thường xuyên với một loại kem chất lượng (tốt hơn dầu núm vú) và một sáp ong đánh bóng và da sẽ trở nên mềm mại, dẻo dai và phát triển một bóng đẹp .. Không lâu nữa bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang đi bộ dọc theo một đôi dép lụa.

Nhưng lợi ích của da bê không chỉ để làm với vẻ ngoài và thoải mái. Willmoth nói rằng nuôi dưỡng đúng cách một chiếc giày da cừu có thể kéo dài hàng thập kỷ và thậm chí sẽ cải thiện theo độ tuổi.

"Tôi đã nhìn thấy đôi giày da cừu 30 tuổi nhìn tuyệt vời."

Đang xây dựng
Chắc chắn, cách giày được xây dựng, hoặc làm thế nào gót được gắn vào đế, nói với bạn rất nhiều về chất lượng của nó nhất là những đôi giày cao nam hàng hiệu

Như Willmoth lưu ý, một Goodyear welted giày (có thể được resoled nhiều lần trong suốt cuộc đời của giày) là một trong những dấu hiệu truyền thống của chất lượng.

Willmoth nói: "Thông thường, cần phải có hơn 200 bước để làm cho mỗi đôi giày. Và nói chung, bởi vì quá trình sử dụng nhiều lao động, các nhà sản xuất sẽ không tạo ra một đôi giày Goodyear đúc bằng da rác", Willmoth nói.

Các khóa học cho ngựa
Nhưng chắc chắn đó không phải là để nói rằng các kỹ thuật xây dựng khác sử dụng da kém hơn. Một số nhà sản xuất, đặc biệt là ở Ý, sử dụng da bê chất lượng để làm giày với phương pháp khâu blake, trong đó đế, đế và đế giày được kết hợp bằng một mũi khâu.


"Ưu điểm của việc xây dựng khâu blake là giày thường có hình dáng mỏng hơn và ban đầu linh hoạt hơn so với Goodyear của họ.

Vâng, chúng không thể được resoled (ít nhất là bất cứ nơi nào gần như dễ dàng) nhưng sau đó một lần nữa, có thể bạn không thấy mình mặc cùng một đôi giày trong 10-20 năm thời gian. Nếu đó là bạn, đừng ngại mua cho mình đôi giày khâu chất lượng.

Bạn có thực sự mua thủ công?
'Handmade', là một thuật ngữ mà bạn sẽ thường thấy được sử dụng bởi nhiều thương hiệu giày da nam bình thường. Tuy nhiên, Willmoth nói rằng nó đã trở nên quá lạm dụng như được hoàn trả gần như hoàn toàn vô nghĩa.

"Thuật ngữ" làm bằng tay "chỉ nên áp dụng cho giày dép mà mỗi khâu được làm bằng tay, mà đối với giày Goodyear thường có giá lên tới 6.000 USD. như nó đã được hướng dẫn thông qua một máy. "

Vì vậy, thuật ngữ "làm bằng tay" là kéo dài sự thật nhưng bạn nên quan tâm? Vâng, không thực sự, không trừ khi bạn đang forking ra sáu lớn.  

Willmoth cho biết: "Chất lượng Goodyear chào đón giày dép, đặc biệt là những chiếc xe được sản xuất ở Anh, có tiêu chuẩn rất cao. Không giống như họ ném nó vào máy và nó xuất hiện. "Tại mỗi điểm duy nhất, mỗi khâu đều có đôi bàn tay trên đôi giày cẩn thận làm việc với sản phẩm. Chắc chắn có một mức độ cao về tay nghề trong sản xuất của họ."

Đồng đô la dưới
Chi phí của da thuộc chất lượng và quy trình sản xuất toàn bộ nên cho bạn biết rằng giày da chất lượng cao, đặc biệt là loại Goodyear đã được giặt, thường không có giá rẻ.

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Tại sao điều đó lại không có gì đáng ngạc nhiên, bạn có thể bị gãi đầu để tự hỏi sự khác biệt giữa một đôi mà bạn có thể mua trực tuyến với giá 300 đô la và một đôi bán lẻ trên 2000 đô la.

Như Willmoth giải thích, thực tế là bạn đang nhận được một sản phẩm tuyệt vời ở cả hai mức giá, nhưng bạn muốn chi tiêu bao nhiêu thực sự boils xuống những gì bạn muốn và những gì bạn giá trị.

Willmoth cho biết: "Một số thương hiệu sản xuất một số lượng rất nhỏ giày để đạt tiêu chuẩn cực kỳ cao với số lượng lớn thời gian dành cho việc lựa chọn và hoàn thiện mặt nạ (đánh bóng và đánh bóng da), mà cuối cùng có nghĩa là một sản phẩm đắt tiền hơn nhiều. "Rõ ràng giá cho độc quyền cũng đi vào nó, cũng như cung và cầu."

"Thực tế là, nếu bạn chăm sóc tốt cho họ, việc mua giày da bê chất lượng luôn là tiền bỏ ra".


Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét