Vì sao không nên đi một đôi giày nam cao cấp quá 2 năm?

Với đấng mày râu chắc chắn không thiếu trong tủ giày của mình những đôi giay nam cao cap
. Một đôi giày tốt sẽ giúp bảo vệ đôi chân bạn, giúp bạn tôn dáng, thể hiện phong cách, đẩng cấp của bản thân. Nhưng một lời khuyên hữu ích cho người đi giày da là một đôi giày chỉ nên đi tối đa là 2 năm thôi. 
Vì sao lại như vậy? Sau đây là những lý do:
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO

1. Giày đi lâu sẽ bị rộng và mất dáng

Với bất kì kiểu giày nào cũng vậy, khi bạn sử dụng lâu và thường xuyên sẽ khiến cho đôi giày của mình rộng hơn, phần mũi giày không còn được thon gọn như lúc ban đầu, đế giày bị mòn dễ dẫn đến bị ngã khi di chuyển trên địa hình trơn trượt. Đặc biệt nếu bạn đi một đôi giày da nam cao cấp thì việc giày rộng lại càng không thể chấp nhận được. Nó sẽ khiến cho phần gót bị nhấc lên nhấc xuống khi bạn đi lại, dáng đi tập tễnh thiếu tự tin, mũi chân đau nhức, biến dạng và hơn nữa nó sẽ làm lộ những khuyết điểm của bạn.

2. Giày bị phai màu không còn bóng đẹp


Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Bạn mua một đôi giày vì nó có màu da sáng bóng thể hiện sự lịch thiệp và quý phái của bạn. Nhưng theo thời gian nó lại bị phai màu và trở lên cũ kĩ. Và theo tính toán từ các chuyên gia thì trung bình 1 đôi giày có thể giữ được màu ban đầu trong 2 năm. Sau 2 năm đó đôi giày da sẽ bị phai màu dần, mất đi sự sáng bóng ban đầu. Mặc dù có khá nhiều bài viết nói về cách đánh bóng, tầy vết ố trên giàynhư sử dụng vỏ chuối, cồn,... tuy nhiên nó chỉ hợp với những đôi giày sử dụng dưới 2 năm và càng làm cho đôi giày của bạn nhanh hỏng. Với những đôi giày đã sử dụng lâu thì những cách đó không có tác dụng. Vì vậy để không bị mất tự tin hay không làm mất đi sự sang trọng, lịch thiệp quý phái của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một đôi giày mới.

3. Giày có những mùi hôi không khử được

Có phải bạn thường xuyên cảm nhận được mùi khó chịu thoát ra từ đôi giày đã sử dụng thời gian lâu của bạn? Chắc chắn rồi! Khi đi giày không tránh khỏi việc ra mồ hôi chân gây mùi khó chịu. Với giày thể thao bạn có thể giặt nhưng giày da thì không. Cũng có một số cách để khử mùi này như sử dụng chai xịt khử mùi xịt trực tiếp lên bề mặt da giày, tuy nhiên biện pháp này cũng được khuyến cáo là dễ làm cho giày bị đổi màu sắc ban đầu. Ngoài ra có thể dùng bã cà phê hay bã trà đem sấy cho khô , cho vào túi vải mỏng cột chặt lại, bằng cách này giày của bạn sẹ được hút ẩm và hết mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên những biện pháp trên chỉ phù hợp với những đôi giày mới sử dụng còn với những đôi giày dùng quá 2 năm thì nó không còn nhiều tác dụng.

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei

4. Không hợp thời trang

Có một điều mà không chỉ các nàng sợ hãi mà ngay cả các chàng cũng lo sợ. Đó là sự lỗi mốt. Khi thời trang mỗi ngày một thay đổi thì ai cũng muốn sắm cho mình những mẫu giày nam đẹp hợp thời nhất, đẹp nhất, phòng cách nhất. Chính vì vậy việc sở hữu một đôi giày quá lâu chắc hẳn sẽ làm cho bạn không bắt kịp những xu hướng mới.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét