Nên làm gì khi đôi giày da nam bị bẩn?

Nên làm gì khi đôi giày da italy bị bẩn? Liệu rằng cách "sơ cứu" hàng ngày của chúng ta có đúng không? Giaydaviet.vn sẽ tiết lộ cho bạn bí mật này nhé!

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến việc sơ cứu người khi bị rắn cắn với nhiều bước như cargo, sát trùng, băng bó,... trước khi đưa đi cấp cứu. Nếu không cấp cứu sớm thì chắc chắn sẽ ...xanh cỏ.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
 Vậy còn đôi giày da nam giới đi hàng ngày thì sao? Sống ở vùng đất nhiệt đới gió mùa nắng lắm mưa nhiều này, thì đôi giày da yêu quý sang trọng, vật bất li thân của nam giới trong những buổi gặp quan trọng kia sẽ giống như đứa trẻ vui chơi giữa bày rắn độc.

Đối với những bạn nam yêu giày da mà nói thì những "vết cắn" thực sự rất sâu sắc vì vậy nam giới cần phải chăm chút bảo vệ rất nhiều.
Sau đây là những sai lầm ngớ ngẩn nhất mà nhiều người hay mắc phải:

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


1, Lau bằng khăn giấy khô:
    
Bùn = nước + đất.

Giấy ăn khô chỉ hút nước còn phần đất bẩn thì bám trên bề mặt giấy ăn. Bạn dùng giấy ăn khô lau đi đồng nghĩa với việc bạn đang di cái bề mặt đầy đất của giấy ăn lên trên khắp giầy. Điều này sẽ hình thành các vết xước trên bề mặt da của đôi giày và làm các "két bẩn" bám vào các lỗ chân lông được dai hơn. (Để dễ hình dung hơn, bạn hãy liên tưởng tới hiện tượng mọc mụn trứng cá trên da mặt, và giày tây cũng vậy).

=> Cách cứu chữa là lấy khăn giấy ẩm, bạn nhé! Ẩm thôi chứ đừng có ướt sũng. Kinh & dơ lắm...



2, Chờ nó khô mới xử lý:

Lúc giày da đã khô theo thói quen nam giới hay dùng bàn chải đánh giầy mà chà lên bề mặt da thì cứ gọi là "chà bá lửa". Việc này chả khác gì bạn cọ da giày vào nền cát cả... Dùng khăn khô thì càng chết...

=> Ướt, phải ướt - hãy dùng khăn giấy ướt hoặc khăn cotton ướt lau giày da.
Nhưng nếu chẳng may bạn đi qua chỗ công trường thì phải làm sao?

=> Dùng lotion chăm giày để làm sạch. Nếu vết bẩn khủng quá thì phải dùng Renomat
hoặc

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
=> Dùng xà bông chuyên dụng

Giày da bị đọng bụi bẩn sẽ làm da không thở được, không thoát hơi sẽ khiến anh em bị bí chân, hôi chân. Chưa kể về việc mất vệ sinh, mất thẩm mỹ, làm giảm tuổi thọ của da.

Các bạn nam chỉ cần chăm sóc một chút thôi thì đôi giày da yêu quý lại phục hồi đẹp như ban đầu.

Xem thêm: giay nam cao cap | Giay tang chieu cao nam
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét