Những bí quyết giữ gìn và bảo quản giày thời trang nam

Bạn đang sở hữu cho mình một đôi giày thời trang nam, nhưng bạn chưa thực sự am hiểu về chúng. Bạn muốn giữ cho đôi giày của mình luôn bền đẹp những lại chưa biết cách? Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ mách bạn toàn bộ các phương pháp giữ gìn và bảo quản giày thời trang nam như mới.

Một đôi giày luôn đi liền với các chàng trong tất cả các sự kiện chính vì vậy việc làm mới cho những đôi giày là vô cùng quan trọng.


(Giày thời trang nam)

Các loại da giày da thời trang cơ bản mà bạn nên biết

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các loại da của giày thời trang nam để biết cách bảo quản chúng nhé.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Da bóng: Đây là loại da thường được sử dụng để sản xuất ra các loại giày da cao cấp, đặc biệt là trong các loại giày tây sang trọng, loại da này được làm rất tỉ tỉ mỉ.

Da lộn: Là mặt trái của lớp da, loại da này khi sử dụng làm giày sẽ giúp đôi giày trở nên mềm mại cho giày cũng như đôi chân.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Da sần: Da sần là loại da chưa được da công giữ nguyên được tính chất sần sùi, để có một miếng da sản xuất giày da sần cần rất nhiều thời gian, vì vậy da sần thường được sử dụng để làm các loại giày da cao cấp.

Ngoài ra còn có một số loại da khác, nhưng loại da được giới thiệu bên trên là phổ biến và được sử dụng nhiều nhất.
(Giày thời trang nam)

Cách bảo quản giày

Giày dính nước

Do điều kiện thời tiết bạn gặp phải trời mưa, hoặc những đôi giày da nam hàng hiệu của bạn  vô tình bị dính nước bẩn bám vào thì đừng vội dùng máy sấy để làm sạch  chúng , việc dùng máy sấy với nhiệt độ cao có thể làm da giày bị nứt. Hãy dùng khăn để lau hoặc dùng giấy vo tròn và nhét vào bên trong của đôi giày để giày được hút ẩm, sau đó bạn hay đem chúng phơi ở những nơi khô thoáng.

Sử dụng cốt giày

Những đôi giày trong thời gian lâu ngày không đi hoặc bình thường bạn cũng nên sử dụng cốt giày để giữ dáng cho đôi giày luôn đúng form. Nếu không có cốt giày bạn hãy dùng những tờ báo cũ vo lại rồi để vào trong vừa là công cụ giữ form vừa để hút ẩm cho giày.

Sử dụng sáp và si đánh giày
(Sử dụng sáp và si đánh giày)

Việc sử dụng sáp và si đánh giày giúp cho đôi giày luôn được sáng bóng và khiến cho đôi giày không bị dính bụi bẩn. Khi đánh những đôi giày thời trang bạn cần thử si ở điểm khuất của đôi giày trước khi đánh trực tiếp vào giày. Với sáp chống nước thường được sử dụng 6 tháng một lần, khi thấy nước không bám trên giày thì chính là lúc bạn nên sử dụng đến sáp. Sử dụng si đánh giày tùy vào khoảng thời gian bạn có sử dụng đôi giày nhiều không, hoặc do điều kiện thời tiết mà bạn nên đánh giày sao cho phù hợp.

Không sử dụng các hộp đựng giày quá lâu

Một chiếc hộp đựng giày có công dụng bảo quản những đôi giày không vị va chạm hoặc những lúc không sử dụng. Nhưng nếu bạn không vệ sinh những chiếc hộp để chúng bị bám bẩn thì đôi giày được làm mới của bạn sẽ bị dính bẩn, hoặc những loại hộp giầy mỏng để qua thời gian bị dính ẩm sẽ bám vi khuẩn.

Nên để các đôi giày được nghỉ ngơi
(Giày thời trang nam)

Bạn yêu thích một đôi giày cao nam đẹp nên muốn sử dụng chúng nhiều lần hoặc vì thích thú với đôi giày mới mua nên bạn đi chúng mãi đến khi chúng bị hỏng mới dừng lại. Những đôi giày sử dụng nhiều cũng cần được nghỉ ngơi, kể cả một đôi giày thời trang nam hàng hiệu đắt tiền đến mấy thì cũng có hạn sử dụng, vì vậy trong một thời gian sử dụng bạn hãy chuyển sang đôi giày khác cất giày và vệ sinh chúng rồi mới sử dụng lại.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Với những bí quyết giữ gìn và bảo quản trên, mong rằng bạn đã tìm ra cho mình những lựa chọn tốt nhất cho đôi giày thời trang nam của mình để chúng luôn giữ được độ bền đẹp như mới.

Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét