Cách phối giày da cùng quần jean và kaki

1.Giày da và quần Jeans

cach-phoi-giay-voi-quan-ao-nam
 Nguồn ảnh: Internet

Quần Jeans chắc hẳn là một item không thể thiếu của một chàng trai hiện đại. Nếu bạn đang sở hữu rất nhiều dáng quần Jeans khác nhau và không biết cách phối giày cao nam với quần nam như thế nào để bộ trong phục phù hợp thì hãy cân nhắc những gợi ý sau đây:

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Khi phối giày với quần jean, bạn đừng quên chú ý đến màu sắc của giày và quần phải cùng tông hoặc khi kết hợp phải tương đồng, tránh trở nên lòe loẹt và mất đi nét nam tính vốn có của bạn. Chọn giày phù hợp với màu quần của bạn, hoặc ít nhất phải tối màu hơn. Những đôi giày có màu đen, xám hoặc nâu là những lựa chọn an toàn.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


cach-phoi-giay-voi-quan-ao-nam-01
 Giày được chọn màu tối hơn màu quần - Nguồn ảnh: Internet
         cach-phoi-giay-voi-quan-ao-nam-02         
Hoặc giày và quần được phối cùng màu tối - Nguồn ảnh: Internet

2. Giày da và quần Kaki

cach-phoi-giay-voi-quan-ao-nam-03

Nguồn ảnh: Internet
Quần Kaki thường có gấu ngắn hoặc, được xắn cao trên mắt cá chân hoặc quần ôm vừa phải có ống rộng rãi thoải mái thì bạn nên chọn một đôi giày da nam hàng hiệu không cao cổ, phù hợp với màu quần và có thiết kế đơn giản. Sự kết hợp như thế sẽ giúp tôn cả đôi giày và chiếc quần bạn chọn.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét