Bí quyết chọn giày phù hợp với từng dáng người

1. Với người thấp béo nên chọn kiểu giày tây nam cổ thấp


Đối với cổ giày nam thì được chia ra thành hai loại là cổ cao và cổ thấp. Đối với loại cao cổ, thì Chukka Boots là nột sự lựa chọn lí tưởng nhất. Chukka Boots là một loại giày tây nam có cổ cao chỉ tới mắt cá chân hay thấp hơn. Đối với chân giày thì không có họa tiết rườm rà, loại giày này sẽ tạo cho người nhìn sự thon gọn. Và trên giày được tối giản cả những lỗ xỏ dây, nhằm để giảm bớt sự chú ý của người khác vào đôi chân của bạn. Bình thường, thì lỗ xỏ dây chỉ có từ 2-3 lỗ ở phần đầu của cổ giày, để giúp cho giày có độ chắc chắn với chân. òn đối với những người thấp béo thì bạn không nên chọn loại giày có cổ cao trên mắt cá chân, vì điều này sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn đi rất nhiều.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
  
Khi những người có một vóc dáng thấp béo chọn mua giày da nam cao cấp cổ thấp thì lựa chọn tối ưu là bạn nên chọn những đôi có mũi tròn và độ dầy của da vừa phải. Như vậy không chỉ giúp cho bạn thoải mái hơn khi di chuyển, mà điều này còn giúp cho bạn tạo độ tương xứng giữa giày với cơ thể của bạn. 

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw

Ngoài ra, một lời khuyên nữa dành cho bạn đó là bạn nên tránh những đôi giày có mũi nhọn hoắt, trong trường hợp bạn không muốn người khác sự so sánh giữa bạn và đôi giày này. Và bạn cũng đừng quên là một đôi giày tây nam có đế cao, chỉ khoảng tầm 3-4 cm thôi cũng là đủ làm giúp bạn cải thiện chiều cao của bản thân một cách đáng kể. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý tới chất liệu của da, màu sắc của đôi giày tây nam. Một lời khuyên đó là bạn đừng chọn cho mình một đôi giày tây da bóng, và bạn nên chọn màu trầm là tốt hơn cả. Vì nó sẽ giúp bạn che đi những nhược điểm trong vóc dáng của bản thân.
 
Cách lựa chọn giày da cao cấp nam phù hợp với từng dáng người
 

2. Chọn giày tây nam cho người cao gầy


Ngược lại với dáng người thấp béo kể trên là những người có dáng cao gầy, những người này thường có xu hướng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa những đôi giày da. Với dáng người như thế này thì một đôi giày nam cao trên mắt cá chân là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nữa. Và theo các chuyên gia thì những người có dáng người cao gầy thường có khung xương bàn chân tỷ lệ nghịch với cơ thể người của họ. Vì vậy để giúp cho có sự cân bằng giữa đôi chân và cơ thể của họ thì đây là một lựa chọn rất hoàn hảo cho những người có vóc dáng cao gầy. 

cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Với một đôi giày cổ cao, có độ dài xỏ chân lớn và khuôn giày ôm lấy chân sẽ là một sự lựa chọn thông thái cho dáng người cao gầy. Ngoài ra thì một đôi giày cổ thấp với kiểu dáng thanh thoát cũng sẽ là một lựa chọn giúp cho đôi chân của người cao gầy gọn gàng hơn đi rất nhiều và giấu đi được độ to bè của bàn chân. Bạn cũng nên chọn những đôi giày tây nam có gam màu tối, nếu có màu tươi sáng thì bạn cũng chỉ nên chọn những màu dịu nhẹ, những màu sắc như vậy sẽ phù hợp với đối tượng này hơn.
 

3. Giày tây nam cho người khiêm tốn cả về chiều cao lẫn cân nặng


Những người có chiều cao và cân nặng khiêm tốn họ thường rất tự ti khi chọn các trang phục cho bản thân, không riêng đối với việc chọn giày. Tuy nhiên, có một cách chọn giày tây nam rất phù hợp với những cánh mày râu đang ở trong tình trạng này. Đó là đối với những người vừa có cả chiều cao lẫn cân nặng khiêm tốn thì lúc này  hãy nên lựa chọn những đôi giày tây nam có những thiết kế đơn giản, tối giản nhất cho mình. Để có thể che lấp những khuyết điểm về chiều cao, cân nặng của họ.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét