3 cách làm mới đôi giày da Việt bóng nhoáng

1. Với những đôi giay nam cao cap bị cứng hay co lại.

Cũng như những chiếc quần jean nam mà bạn đang mặc chúng hàng ngày, cách giải quyết chúng cũng không phải quá khó khăn đâu nhé. Nếu đôi giày da nam  để lâu không sử dụng tới, da giày sẽ cứng hoặc co lại, hãy lấy nước xoa lên bề mặt cho đều hoặc bạn hãy sử dụng lòng trắng trứng và bôi lên khắp bề mặt, đợi 30p sau rửa lại, bạn sẽ thấy da giày trở lên sáng bóng và khá là mềm mại đó.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
2. Những đôi giày nam lười đánh xi.

Với dòng giay da nam 2017, theo lẽ thường thì mỗi ngày ta nên dành một ít thời gian dùng xi đánh trên bề mặt để chúng luôn sáng bóng và bền hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều quý ông vì bận rộn quá mà quên đi việc ấy. Lâu dần vì vậy mà mất đi vẻ sáng bóng, mặt da khô cứng.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Giải pháp cho chúng là một lớp kem Vaseline đều khắp bề mặt da giày. Chờ đợi từ 20 – 30p để da giày hấp thụ phần kem rồi đánh xi phủ lên. Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà mẹo vặt này mang lại. Đảm bảo đôi giày da nam của bạn sẽ trở lên sáng bóng và mềm mại trở lại.



Nếu không có Vaseline bạn có thể thay bằng miếng mỡ lợn hay mỡ gà xoa đều lên bề mặt da rồi hơ qua lửa để mỡ thẩm thấu vào da. Tầm 3 – 4 ngày rồi lấy bông tẩm cồn lau sạch. Tiếp tục dùng xi phủ lên, đôi giày nam của bạn đảm bảo sẽ dáng bóng, da mềm hơn đáng kể.

3. Bề mặt giày nam bằng da bị nhăn nứt.

Đối với những đôi giày da xuất hiện vết nứt trên bề mặt của đôi giày da italy, hãy sử dụng lòng trắng trứng bôi đều nhẹ nhàng lên bề mặt da. Tầm 20 – 30 phút da được thẩm thấu bạn dùng xi đánh nhẹ nhàng đều lên là đôi giày của bạn đã trở nên sáng bóng mới mẻ rồi.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei

Chỉ với những mẹo trên, đôi giày nam da tưởng chừng bỏ đy có thể sẽ khoác lại lớp áo mới và độ bền theo đó cũng tăng lên. Hãy dành ít phút để chăm sóc đôi giày của mình cũng như tạo dựng phong cách chỉn chu nhé các quý ông.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét