Lý do nên mua giày tại shop giày nam hàng hiệu tại Việt Nam

Nhắc đến giày da nam hàng hiệu, người ta chỉ nghĩ đến hàng nhập khẩu từ các hãng lớn như Gucci, Testoni, Dr. Martens… tại các shop giày nam hàng hiệu với giá khá cao. Tuy nhiên, ít ai biết còn có 1 loại giày hàng hiệu khác. Đó chính là giày thuộc thương hiệu Việt Nam.

1. So với giày ngoại, chất liệu giày Việt tốt tương đương

Giày da nam hàng hiệu Việt Nam cũng sử dụng chất liệu da cao cấp. Người ta thường sử dụng da bò thật nhập khẩu từ Ấn Độ, Nepal, v.v… Loại này được làm từ lớp trên cùng của bộ da con vật, vẫn còn giữ được vân tự nhiên. Ngoài ra, chúng còn được nhuộm bằng màu hữu cơ. Màu da lên tự nhiên và lâu phai, không bị bong tróc.


Những mẫu giày da nam đẹp hàng hiệu nhập khẩu nếu được làm từ da bò cũng chỉ là loại da nói trên. Chỉ có 1 bộ phận nhỏ được làm từ da cá sấu, hoặc da đà điểu, v.v… Nhìn chung, da bò vẫn là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất, vì chúng rất mềm và có nhiều loại đa dạng.

2. Đế giày Việt phù hợp hơn với thời tiết Việt Nam

Trừ Dr. Martens, chủ yếu các loại giày da nam hàng hiệu nhập khẩu đều có đế làm bằng gỗ. Đế gỗ có ưu điểm là nhẹ, thoáng khí. Nhưng chúng phù hợp với thời tiết khô, lạnh ở phương Tây. Còn khi đến Việt Nam, thời tiết nóng ẩm mưa nhiều, đế gỗ dễ bị mục, mốc.

Còn giày da nam hàng hiệu Việt chủ yếu sử dụng đế cao su. Ưu điểm của loại đế này là chống nước, chống trơn trượt tốt. Đặc biệt, đế cao su giúp ngăn không cho phần thân giày bằng da thật (kị nước) không bị tiếp xúc với vũng nước mưa.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Nếu xét trong điều kiện thời tiết của Việt Nam, rõ ràng giày Việt có ưu thế hơn. Hơn nữa, người ta còn đóng 1 kiểu đế kết hợp gồm 1 phần: phần gỗ đỡ cả lòng bàn chân, phần cao su đỡ những phần tiếp xúc với mặt đất. Cách này khiến đế nhẹ đi nhiều.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw

3. Giày Việt không bị làm nhái như giày ngoại


Một vấn nạn của giày da nam hàng hiệu nhập khẩu là chúng hay bị làm nhái, làm giả. Không ít khách hàng đã bị lừa mua phải những mẫu giày kém chất lượng – giá cắt cổ. Tiền mất, tật mang.

Còn giày da nam hàng hiệu Việt thì sao? Do các hãng này sản xuất giày trong nước, và có hệ thống cửa hàng chính hãng. Mỗi đôi giày cũng đều có hóa đơn và phiếu bảo hành kèm theo rõ ràng. Vì vậy, rất hiếm khi giày của họ bị làm giả.

4. Giá giày Việt chỉ bằng 1/5 lần giày ngoại

Giày da nam hàng hiệu Việt có giá rất phải chăng. Vì chúng được sản xuất tại Việt Nam, nên chi phí vận chuyển rất rẻ. Hơn nữa, giá trị thương hiệu cũng chưa lớn, không phải chi cho quảng cáo nhiều, chi phí để bán 1 đôi giày không quá cao.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Vì vậy, nếu là người chú trọng chất lượng hơn thương hiệu, bạn hoàn toàn có thể chọn giày da nam hàng hiệu Việt. Hiện nay, có nhiều hãng Việt đóng giày với nhiều phong cách đa dạng và rất nổi bật tại shop giày da uy tín như http://giaydaviet.vn      

Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét