8 nguyên tắc chọn giày da nam tinh tế dành cho quý ông

Nam giới thường cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn giày da nam, đặc biệt là giày đi làm, giày đi tiệc và giày thể thao. 

1. Càng đơn giản càng tinh tế










Trong tủ giày của nam giới rất cần một đôi giày màu đen, bởi kiểu giày này phù hợp nhiều trang phục, từ comple đến quần jeans. Khi chọn loại giày này, bạn nên chọn kiểu có dáng cổ điển, làm bằng da bóng, tránh những đường gấp hay hoa văn cầu kỳ vì kiểu cáng càng đơn giản càng dễ phối đồ.

2. Kiểu giày phù hợp đôi chân

Mũi giày vuông mang lại vẻ mạnh mẽ cho các quý ông nhưng mũi giày tròn trong giới thời trang rất thịnh hành vì chúng hợp mốt và rất dễ dàng trong việc phối quần áo. Bạn nên chọn một đôi giày có độ cong vừa phải, đừng quá ôm sát bàn chân. Ngoài ra, độ dày của lớp da và hệ thống lỗ thoát hơi trên thân giày là yếu tố quan trọng cần để ý bởi sẽ giúp chân bạn thông thoáng, hạn chế bệnh “chân mùi” khó chịu đấy!

3. Màu sắc quyết định

Màu đen vẫn là sự lựa chọn đa số nam giới, bên cạnh đó giày màu nâu thanh nhã cũng rất hợp thời trang và dễ dàng phối với trang phục.
Ngoài giày nâu hay đen truyền thống, bạn cũng nên trang bị cho tủ đồ của mình những đôi giày màu xanh cobalt, xám, xanh rêu, đỏ đô, vàng… với kiểu cổ điển hay phá cách để phù hợp với quần áo và không gian bạn xuất hiện.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
4. Đầu tư thông minh

Đừng cho rằng số lượng có thể bù đắp chất lượng. Khác với nhu cầu đa dạng của nữ giới, những đôi giày nam có nhiều yêu cầu khắt khe về mặt cấu tạo, vật liệu, công nghệ… Vì thế, giá thành có thể hơi cao, song bạn sẽ không bao giờ hối hận khi đầu tư vào một đôi giày của thương hiệu nổi tiếng, bởi có thể sử dụng ít nhất 3 - 5 năm, thậm chí còn lâu hơn thế.

5. Thường xuyên kiểm tra tình trạng giày 

Bạn cũng cần đầu tư một cặp đế giữ giày để vừa giúp giữ hình dáng vừa hút ẩm và khử mùi khó chịu. Bạn nên thường xuyên kiểm tra đế giày sau mỗi năm sử dụng bởi nếu đế giày bị cong, bong keo sẽ làm hỏng đôi giày tốt.

6. Đánh bóng giày

Các quý ông cần một hộp xi đánh giày màu đen và một hộp màu trung tính cho những đôi giày nâu. Thông thường, hộp xi giúp làm ẩm và bảo quản da, do đó bạn không nhất thiết phải chọn loại xi màu. Khi lau chùi, làm ẩm, nếu bạn dùng chiếc khăn cũ thì công việc sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


7. Màu sắc của tất sẽ thể hiện sự tinh tế

Đừng bao giờ chọn một đôi tất trắng để đi cùng đôi giày đen bóng, đó là quy tắc bất di bất dịch. Nên nhớ, màu sắc của tất phải đồng điệu khi phối hợp cùng màu giày. Còn với những đôi giày thể thao thường dùng khi dạo phố, bạn nên thay những đôi tất cao cổ bằng những đôi cổ ngắn. Một phần chân lộ ra sẽ khiến bạn trông mạnh khỏe và thoải mái hơn.

8. Sử dụng miếng lót giày để bảo vệ sức khỏe

Thông thường các quý ông sau khi mua giày về đi sẽ gặp tình trạng đau nhức chân, phồng rộp chân vì chất liệu giày da còn cứng và giày chưa ôm form dáng chân. Điều này khiến nhiều mày râu cũng e ngại trong việc lựa chọn, kết hợp giày với trang phục, chỉ cần đôi nào thoải mái thì “xỏ” vào, chính vì thế thường phá vỡ phong cách mà bộ trang phục mang lại.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Sử dụng miếng lót giày Vinalogi trở thành một trong những giải pháp hàng đầu giúp các quý ông cải thiện tình trạng trên một cách nhanh chóng. 
Miếng lót giày Vinalogi với chất liệu cao su mềm dẻo, kèm theo đó là những chấm tròn massage trên bè mặt giúp tạo thành một miếng đệm vô cùng hoàn hảo, có thể mang lại cho đôi chân cảm giác êm ái, thoải mái trong từng bước chân.

Ngoài ra, các bạn nam cũng thường lo lắng đi giày thì chân sẽ “có mùi”, điều này thì bạn cũng có thể yên tâm bởi miếng lót giày Vinalogi có khả năng thấm hút rất tốt, có thể giúp đôi chân bạn luôn cảm thấy thông thoáng, khô ráo, ngăn ngừa bệnh “chân có mùi” rất hiệu quả.
Với lót giày Vinalogi, sức khỏe đôi chân các quý ông luôn được đảm bảo.
Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

1 nhận xét :