5 bước đơn giản xử lý đôi giày cao nam bị chật

Khi chọn được một đôi giày cao nam vừa ý nhưng chẳng may lại không còn hay không có size vừa chân nên đành ngậm ngùi để lại cửa hàng. Chỉ ới bí quyết đơn giản sau đây, bạn có thể mua đôi giày cao mình yêu thích dù size có nhỏ hơn bàn chân mình.

Chỉ cần 5 bước đơn giản, các bạn có thể xử lý các đôi giày nam cao cấp bị chật một cách dễ dàng mà không cần tới thợ sửa giày:

Lưu ý: Các bước này chỉ dành cho giày nam cao có chất liệu bằng da.


Bài hướng dẫn chỉ sử dụng cho các đôi giày cao nam có chất liệu băng da

Bước 1: Đổ nước đầy vào khoảng 1/2 túi nylon có khóa.

Bước 2: Nhẹ nhàng đẩy hết không khí trong túi ra ngoài trước khi khóa miệng túi lại.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Bước 3: Đặt túi nước vào trong giày cao hoặc đơn giản là những chỗ bạn cảm thấy chật (bạn có thể sử dụng giấy báo vo lại để cố định túi nước ở vị trí mong muốn).
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Bước 4: Đặt giày cao nam vào tủ lạnh qua đêm hoặc cho tới khi nước trong túi hoàn toàn đóng đá. Khi nước chuyển thành đá, nó sẽ nở ra và kéo dãn da giày.

Bước 5: Bỏ giày ra khỏi tủ lạnh, đợi khoảng 1 tiếng cho đến khi đá tan hết và bỏ túi đi.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét