Vans Old Skool – cú lội ngược dòng ngoạn mục của những đôi giày cổ điển

Vans Old Skool đang trở lại trên các sàn diễn thời trang và được kì vọng sẽ làm nên lịch sử như một đôi Adidas Stan Smith thứ hai sau một thời gian dài vắng bóng.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Từ sau cơn sốt video Damn, Daniel (2/2016) của hai bạn trẻ sống tại California và nhân dịp kỉ niệm 50 năm, năm nay là một năm tuyệt vời cho thương hiệu Vans. Cho đến thời điểm hiện tại, một trong những đôi giày nam cổ điển làm nên tên tuổi của họ – Vans Old Skool, đang sẵn sàng chuẩn bị để thực hiện một pha lội ngược dòng ngoạn mục.
Vans-Old-Skool (6)Đôi Vans Old Skool all white xuất hiện trong video Damn, Daniel và nhanh chóng làm các tín đồ thời trang phát cuồng
Chúng xuất hiện trên đường phố, từ những bộ đồ street style cho đến những set đồ cao cấp và Vans Old Skool được kì vọng sẽ tạo được hiệu ứng tốt như đôi Adidas Stan Smith trước đây.
Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw

Vans-Old-Skool (5)Vans Old Skool có rất nhiều phiên bản màu sắc, nhưng dù là loại nào thì Vans Old Skool vẫn rất dễ mix đồ.
Chỉ cần nhìn vào tài khoản instagram, có thể thấy rằng các rapper dành một sự quan tâm đặc biệt cho Old Skool, họ có thể mang chúng 24/7 và mix cùng bất cứ bộ trang phục nào của mình.
Vans-Old-Skool (7)Kanye West luôn dành tình yêu thương đặc biệt cho những đôi giày cổ điển này
Ngoài ra, sự xuất hiện đột ngột trong một loạt những bức ảnh phong cách đường phố của các chàng trai trong bộ sưu tập xuân hè 2017 từ Virgil Abloh’s Off-White , Supreme, Gosha Rubchinskiy,… đã chứng minh sau một thời gian dài “khuất bóng” trong ngành công nghiệp thời trang, Vans đang tìm lại chỗ đứng của mình và điểm khởi đầu là sự trở lại của Vans Old Skool.
Vans-Old-Skool (2)Old Skool xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang mùa mới
“Chúng tôi nhìn thấy rất nhiều tiềm năng xung quanh Old Skools – nó đang phát triển nhanh và Vans chỉ cần chuẩn bị kĩ để lấy đà là được”, giám đốc cao cấp của thương hiệu giày dép bán hàng toàn cầu Dabney Lee cho biết. “Chúng tôi đang mở rộng cung cấp và xây dựng phong cách theo các hướng mới: Old Skool MTEs sẽ được thiết kế để bảo vệ chống lại các yếu tố thời tiết lạnh, Old Skool Lites cho bước đi thoải mái hơn, chúng tôi cũng sẽ kết hợp các phong cách vào tất cả các dự án đặc biệt của mình. “
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Vans-Old-Skool (3)
Giày Vans Old skool có kiểu dáng đơn giản với vải da lộn, đế gum đặc biệt phù hợp với street style.
Vans-Old-Skool (4)Thuộc loại giày canvas nên người sử dụng dễ dàng vệ sinh giày sạch sẽ. Là một bản thiết kế mới nâng cấp từ những đôi Vans classic buộc dây huyền thoại, Vans Old Skool kế thừa tất cả những ưu điểm từ đàn anh cả về khả năng ứng dụng cũng như sự thoải mái cho người dùng chúng.
Vans-Old-Skool (1)Vans Old Skool đem lại cho người đi sự thoải mái, cá tính. Đặc biệt đôi Vans Old skool đen sẽ giúp ta lựa chọn màu sắc cho trang phục một cách dễ dàng.
” Bạn sẽ tiếp tục thấy Old Skools với đường kẻ hai bên của chúng tôi như là một phần của Originals Pack với mô hình phiên bản giới hạn dự kiến ​​vào cuối năm nay, ” Lee trêu chọc . Điều này thật tuyệt bởi vì rất có thể là chúng ta sắp có phiên bản kế thừa những ưu điểm của Old Skools, tuy nhiên , ở mức giá 60 đô, nó có thể làm đau ví các tín đồ yêu thích thương hiệu này.
>> Bạn nên xem ngay những mẫu giày nam, giày cao nam đang được lựa chọn nhiều nhất tại Giaydaviet.vn.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét