Top 4 thương hiệu giày Việt cao cấp được yêu thích nhất 2017

Top 4 thương hiệu giày Việt cao cấp được yêu thích nhất 2017. Những thương hiệu này không chỉ bó hẹp sự nổi tiếng ở trong nước, mà chúng đã vươn tầm ra ngoài thế giới, nhận được sự tin tưởng và yêu thích của hầu hết các tín đồ thời trang sành điệu. Để đạt được sự thành công như vậy, những thương hiệu này đã trải qua rất nhiều khó khăn cũng như thử thách để có thể ghi dấu ấn tên mình trên thị trường giày dép quốc tế.

Thương hiệu giày Biti's

Thương hiệu Biti's được thành lập vào năm 1982, với tiền thân là hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành khi đó chỉ có 20 công nhân chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản. Hơn 35 năm trôi qua, Biti’s đã từng bước xây dựng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu Giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. 
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Hiện nay Biti's đã có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước với sản lượng sản phẩm hơn 20 triệu đôi mỗi năm cùng chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các mẫu giày Biti’s nữ thời trang, giày Biti’s nam thanh lịch cho đến các loại dép Biti’s tiện dụng hay giày trẻ em Biti’s luôn được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn, sử dụng cho nhiều mục đích dù là đi học, đi làm thường ngày hay đi dã ngoại.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw

Thương hiệu giày nam cao cấp Banuli

Banuli là một thương hiệu giày da nam cao cấp dành cho giới trung lưu đầu tiên tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Quốc tế Sahara. Tiền thân của Banuli chính là thương hiệu Bernuli với các sản phẩm chính thời điểm này là giày da nam dành cho giới trẻ sinh viên và dân công sở. Năm 2017, thương hiệu Banuli được thành lập dựa trên sự hợp nhất của hai thương hiệu Bernuli và Benlerti. Mặc dù mới ra đời nhưng lịch sử phát triển của Banuli đã khá là lâu đời.

Banuli chính là một thương hiệu chuẩn Việt nhưng chuyên cung cấp giày da công sở chất lượng chuẩn quốc tế. Với chất lượng và giá cả hợp lý, Banuli luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông yêu thích sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Mỗi sản phẩm của Banuli đều được các nhà thiết kế tự tay gia công và phải trải qua 200 công đoạn cùng 36 giờ nắn nót tỉ mỉ để những đôi giày luôn đạt được sự hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ, từ chất liệu da thật nhập khẩu đến vẻ đẹp lịch lãm mà chúng mang lại. 

Thương hiệu giày Sanvado

Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, thương hiệu giày Sanvado còn được các quý ông trên toàn thế giới yêu thích với những mẫu giày nam đẹp có kiểu dáng thời trang, chất liệu da thật 100% cao cấp, mang tới sự êm ái và thoải mái cho người dùng. Với những sản phẩm nổi bật như giày da, giày da buộc dây, giày lười, giày đế cao, … dành cho dân công sở, tầng lớp trí thức và các vị doanh nhân.

Thương hiệu giày James Blanc

Giày da nam James Blanc nổi tiếng với kiểu dáng sang trọng và vẻ đẹp cao cấp, mang lại cho các quý ông sự nổi bật, cuốn hút dù ở bất cứ nơi đâu. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, lịch lãm, hãy chọn những đôi da trơn, còn những đôi giày đục mang phong cách cổ điển, sang trọng dành riêng cho các quý ông công sở. Chất liệu da giày thật 100% mềm mại, bền bỉ, không chỉ bảo vệ tốt hơn đôi chân người sử dụng mà còn đem đến phong cách thời trang lịch thiệp hơn, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và giao tiếp.

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét