Top 4 mẫu giày nam 2017 đẹp cho mùa thu đông

Top 4 mẫu giày nam 2017 đẹp cho mùa thu đông. Mùa hè qua rùi, tiếp đến là cái se se lạnh của mùa thu đông thế nên hãy tìm đến những mẫu giày nam đẹp phù hợp với xu hướng và bảo vệ sức khỏe bản thân
1/ Desert boots
Desert boots hay còn gọi là Chukka.
Hay còn gọi là Chukka, được quân đội Anh phát minh ra trong Thế Chiến thứ Hai để hành quân trên sa mạc (chính vì thế mà có tên desert boots) và sau đó được sử dụng trong bộ môn polo. Khác với combat boot, đây là kiểu ankle boots với chiều cao cổ giày chỉ quá mắt cá. Và với lịch sử hình thành như đã nói ở trên, Chukka là sự hòa trộn thi vị giữa chiến tranh và thể thao, giữa sự trẻ trung năng động và tính lịch thiệp hòa nhã.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO

Ngày nay, Chukka có khá nhiều phiên bản pha trộn trong thiết kế và chất liệu nhưng điển hình nhất vẫn là da lộn với màu sắc đặc trưng là xám, đen và nâu sẫm. Chukka được xem là kiểu giày phù hợp nhất cho những thời điểm khí hậu mát mẻ trong năm, Thu và đầu Xuân. Bạn có thể mặc cùng đồ suits, skinny jeans, chinos hay thậm chí với quần jogger.
2/ Chelsea Boots
Chưa khi nào những đôi boot lại được lăng-xê và trở lại mạnh mẽ như một vài năm qua khi vòng xoay thời trang trở về với sự nhẹ nhàng và tối giản. Từng làm mưa làm gió trong lòng giới mộ điệu vào những năm 60-70 khi gắn liền với nhóm nhạc The Beatles huyền thoại, Chelsea boots một lần nữa trở lại và thổi vào đó những hơi thở thời thượng trong ánh hào quang cổ điển một thời.
Chelsea những năm 60-70 gắn liền với The Beatles.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Chelsea boot ban đầu được làm ra theo yêu cầu của nữ hoàng Victoria, dùng làm giày cưỡi ngựa dành cho cả 2 giới nam, nữ của tầng lớp quý tộc, điều đó làm ta hiểu vì sao kiểu giày này hoàn toàn khác biệt với những kiểu boot khác. Với linh hồn là sự thanh thoát, hài hòa nên Chelsea phù hợp với những thứ tương tự như suits, skinny jeans, slim-fit jeans trong những sắc màu trung tính. Đen và nâu là hai bản phối tuyệt vời nhất đem lại sự thanh lịch và tự tin để bạn có thể mang chúng đến nơi công sở hay yến tiệc.
3/ Brogue boots
Tiếp nối trong danh sách những kiểu giày nam đẹp là một cái tên khác cũng không hề kém cạnh về mức độ thẩm mỹ, Brogue boots. Chúng ta đã quá quen với những kiểu giày tây quen thuộc như Oxford hay Derdy với họa tiết borguing. Nếu đã lỡ dành trọn tình yêu với brogues thì mùa Đông này hãy tiếp tục gắn bó với chúng trong kiểu dáng boot.

Không quá lịch thiệp như Chelsea nhưng người ta thường rỉ tai nhau rằng “đây là kiểu giày nên có trên kệ của bất cứ người đàn ông nào”, bạn đủ hiểu được tính phổ dụng của nó là “không thể bàn cãi”. Thừa hưởng kiểu dáng kinh điển với chi tiết ankle boot thì có thể phối với hầu hết các phong cách thời trang từ casual cho đến smart cho nhiều sự kiện.
4/ Giày thể thao
Đáng lẽ danh sách chỉ dừng lại ở con số 3 nhưng bởi vì, bạn biết rồi đấy, giày thể thao cũng là thứ thiết yếu như quần jeans hay áo thun vậy nên tôi chẳng thể nào bỏ qua.
Thế giới sneaker năng động và biến đổi không ngừng từng ngày từng giờ, nếu phải suy nghĩ gì cho mùa Đông này thì chính là phải lựa chọn phong cách hay màu sắc nào cho đúng mà thôi. Những thiết kế flyknit, woven từ những tháng ngày Hè tiếp tục được ưa chuộng. Sắc màu trung tính, kiểu dáng thon gọn và cao cổ là thứ dành cho mùa Đông.

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét