Top 6 Kiểu giày nam 2017 đáng mua nhất hiện nay

Top 6 Kiểu giày nam 2017 đáng mua nhất hiện nay. Giày nam luôn là một trong những món đồ được quan tâm nhiều nhất trong tủ đồ phụ kiện của phái mạnh, nhưng không phải anh chàng nào cũng biết cách lựa chọn một đôi giày nam 2017 vừa chất lượng lại phong cách.

1. En Brogue

Brogue là một trong những mẫu giày nam đẹp vô cùng linh hoạt, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và rất bền, nhưng bạn có biết điều gì làm cho đôi giày Scotland xuất khẩu này bền như vậy không?


Đó là nhờ các lỗ đục được thiết kế để nước có thể thoát ra từ những đôi giày nhưng về sau lại được sử dụng như một tính năng trang trí. Chỉ có duy nhất: Northamptonshire-một thương hiệu như Grenson đã mang nó trở lại đúng với chức năng ban đầu, với phiên bản giày cao su giúp bạn có thể mang nó trong thời tiết có mưa ẩm ướt.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
2. Oxford Material

Các đôi giày da lâu đời nhất được biết đến đã được phát hiện bởi các nhà khảo cổ tại Armenia vào năm 2010 và hiện đã hơn 5.500 năm tuổi (1.000 năm tuổi so với kim tự tháp Giza). Trong khi chúng tôi không thể chắc chắn đó có có phải là một đôi Oxford hay không, thì vẫn không thể phủ nhận tính linh hoạt và độ bền của loại giày này.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


Một đôi Oxford sẽ bao gồm hệ thống viền kín (lỗ xâu dây giày sẽ được gắn dưới vamp) và gót thấp. Một đôi Oxford cổ điển có thể mang được vô số lần từ cuộc phỏng vấn xin việc đầu tiên của mình cho đến ngày cưới của bạn.

3. GoodYear
Hầu hết mọi người đã quen thuộc với thuật ngữ ‘Goodyear Welt “, nhưng không rõ về các chi tiết cụ thể của nó. Được đặt theo tên nhà phát minh Charles Goodyear Jr, người phát minh ra phương pháp làm giày độc đáo vào năm 1871. Điểm chung của những đôi giày Goodyear là phần đế giày đều được làm từ da, được khâu nhiều lớp. Hiện nay, các hãng sản xuất giày tây đều sử dụng máy Goodyear khi khâu đế giày.

Một khi đế ngoài bị mòn hoặc hư hỏng bạn có thể thay thế, có nghĩa là bạn không cần phải thay thế toàn bộ giày.

4. Chelsea Smiler

Năm 1837, thợ đóng giày hoàng gia J Sparkes Hall đã được giao nhiệm vụ thiết kế một đôi giày hoàn hảo cho Nữ hoàng Victoria dùng để đi dạo quanh khu vườn hoàng gia. Cho dù bạn không có khả năng đặt chân vào sân sau của Buckingham, thì đôi giày với các tính năng mạnh mẽ, chống được cả bùn đất này vẫn chắc chắn là món đồ nên có trong tủ đồ của cánh mày râu.

Mặc dù chúng tôi chủ trương xem xét cả về hình thức và chức năng, nhưng nếu bạn muốn có một đôi giày thực sự bền bỉ, hãy lựa chọn những loại da khỏe và có tuổi thọ lâu hơn da lộn nhé.

5. Derby Day

Với đặc điểm nổi bật ở bởi hệ thống viền mở của nó (các lỗ xâu dây giày được gắn trên đầu của vamp), Derby đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong những năm 1850 nhờ sự dày dặn của chất da, độ bền bỉ và khả năng chống nước.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Ít đươc sử dụng hơn so với người anh em họ của nó là giày Oxford (nhưng không kém phần phong cách), giày Derby là một sự lựa chọn phù hợp để mang với tất cả mọi trang phục, đặc biệt là những đôi giày làm từ da lộn hoặc da hạt.

6. Uptown Monk

Mặc dù đôi giày đầu tiên của nó có niên đại vào khoảng năm 1901, nhưng đôi giày da thật này gần đây mới được tái sinh trở lại. Đôi giày này có kiểu dáng đẹp và hiện đại với lớp da bóng thông minh sẽ thay thế những đôi giày truyền thống như Oxfords và Derby.

Tuy nhiên, để đảm bảo một đôi giày sẽ được sử dụng tốt nhất, hãy suy nghĩ về việc làm thế nào để bạn có thể mang chúng được tốt nhất. Thiết kế dây đeo duy nhất là một thiết kế cổ điển và vượt thời gian (do đó giày sẽ dễ dàng hơn để kết hợp với một bộ suit), màu sắc được ưa chuộng nhất là gam màu đỏ oxblood hoặc màu hải quân.
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét