Tổng hợp những hãng giày da cao cấp nổi tiếng nhất thế giới

1. Giày hàng hiệu nam Salvatore Ferragamo

Đây là hãng giày nam nổi tiếng xuất hiện khá lâu đời tại Ý.Thương hiệu giầy da hàng hiệu xa xỉ này luôn được các quý ông săn đón,tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi những thiết kế độc đáo, đơn giản, sang trọng không quá cầu kì.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Với nguồn gốc lâu đời, mỗi một đôi giày là một nét tinh túy thuần khiết, mỗi sải bước cùng Salvatore Ferragamo đều thể hiện đẳng cấp,uy quyền của phái mạnh. Giá thành của giày da hàng hiệu này khá là hợp lí, các quý cô có thể mua tặng cho người bạn đời của mình món quà này.

Tăng ca tăng cà tắng ca tằng tằng tằng nhảy đi nhảy đi thom mi vien korezer . Theo thông tin của trang VOV vụ ông Hoài Lươn koreazer lao dao . Cùng đi mua lươn tại thom mo vai koreer riviw


2.Gucci

Nước Ý là cái nôi sản sinh ra những hãng giày da cao cấp nam nổi tiếng. Khi nhắc đến thương hiệu Gucci không ai là không biết đến nhãn hàng nổi tiếng về các mặt hàng túi xách,giày dép,quần áo…cho mọi lứa tuổi. Một đôi giày da hàng hiệu Gucci  sẽ khiến cả concept thời trang của bạn thay đổi.

3. Louis Vuiton

Ta lại bắt gặp một “chàng trai” đến từ Pháp, kinh đô của thời gian. LV là một hãng thời trang hàng hiệu mà tiếp cận rất đông đảo thị trường tiêu  dùng. Với thiết kế vân hoa truyền thống, kết hợp sáng tạo trong màu sắc, sở hữu một đôi giầy da nam hàng hiệu hãng này sẽ chẳng bao giờ “lỗi mốt” và luôn tạo sự khác biệt về đẳng cấp với những người xung quanh.

4. Chistian Louboutin

Thương hiệu này khiến đông đảo chị em phụ nữ say đắm vì kiểu dáng phá cách và cá tính trong từng phiên bản. Vậy đối với giày da nam hàng hiệu của cánh mày râu thì sao nhỉ? Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với thiết kế phá cách của Louboutin. Với đa dạng thiết kế, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách. Một đôi giày da hàng hiệu thương hiệu Louboutin như một đại diện cho phong cách của bạn, một phong cách giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

5. Minichino

Lại một đôi giày da nam chính hãng mang làn gió Châu Âu. “Người bạn này” đến từ nước Ý, và là hãng giầy da nam hàng hiệu Handmade nổi tiếng lâu đời. Với thiết kế sang trọng, cá tính với nhiều tiêu chí khắt khe, đôi giày này cũng xuất hiện đáng yêu như tên gọi vậy. Chắc chắn khi sở hữu đôi giầy da hàng hiệu của Minichino sẽ làm “đốn đổ” bao trái tim của phái đẹp.

6. Church’s 

Xứ sở xương mù Anh Quốc đúng như tên gọi, được mệnh danh là ông hoàng hàng hiệu trong lĩnh vực thời trang. Với top thương hiệu giầy da nam hàng hiệu bậc nhất thế giới không thể không kể đến “chàng trai” Church’s, mang nét bảnh bao, cá tính, Church’s mạnh mẽ, tinh tế chinh phục cả những người khó tính nhất.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei

7. Grenson

Với lịch sự hơn 130 năm, đến từ nước Anh, Genson nổi bật vơi thiết kế giầy dành cho dân phượt cá tính, bụi trần nhưng không kém phần mạnh mẽ, quyến rũ. Giầy da nam hàng hiệu với nét nổi bật là độ bền cao, đồng hành cùng bạn vượt qua tất cả các cuộc hành trình. Và yên tâm một điều rằng những đôi giày da hàng hiệu này sẽ không bao giờ nỗi mốt, Yên tâm tậ một em về để đi phượt cùng lũ bạn thôi nào!

Các thương hiệu trong top “cao thủ” giày nam hàng hiệu phía trên chắc hẳn đã khiến bạn trầm  trồ. Cùng lựa chọn cho mình người bạn đồng hành tin tưởng nhất nhé!
Share on Google Plus

About WorldNews

Văn hóa bình luận: Hãy thể hiện sự văn minh đơn giản nhất bằng cách comment mang tính xây dựng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét